Mình san sẻ điều này và không hề nói láo chút nào. Bởi cũng là một người bị nám, mình hiểu bộ mặt nữ giới rất quan yếu.

Chào các mẹ,



đích thực đã sở hữu tương đối nhiều bài liên quan nhưng mình vẫn muốn san sớt một topic mới về trị nám. Trước đây cũng như nhiều người, mình rất hoang sở hữu không biết dũng mỹ phẩm gì lúc da đã bị nám. Mình đã tốn bao nhiêu tiền rồi nhưng chỉ được thời kì đang điều trị thôi, ngừng lại thì sẽ như cũ.

nhắc cả những sản phẩm mỹ phẩm đắt đỏ, được giới thiệu là trị nám hiệu quả nhưng đọc thành phần của nó thật khiếp.

không sắm được ra cách thức trị nám mà ko gây hại lại có tác dụng lâu dài nên mình chán nản lắm. tuy nhiên, mình không thể sống chung sở hữu nó được.

cho nên hàng ngày, ngoài đắp mặt nạ bằng lá trầu không, mình luôn ứng dụng 3 biện pháp sau:


– tiêu dùng nước vo gạo để qua đêm, rửa mặt. bền chí chừng một tháng sẽ thấy các vết nám mờ đi và da hồng, mịn hơn.

– Hàng tuần, cắt củ khoai tây tươi thật mỏng (bỏ mắt đi), với thể cho vào chén sữa tươi (hoặc ko cần), rồi đắp lên mặt, nhất là vùng nám.

ngoài ra mang thể cho khoai tây tươi vào máy xay sinh tố, xay cùng ít mật ong, rồi trộn ít bột mì cho sệt lại, làm cho mặt nạ. làm cho vậy da sẽ sáng hơn, vết tàn hương mờ đi nhiều.

– tránh hứng ánh sáng mặt trời trọc tiếp vào mặt, nên che mặt. mũ rộng vành lúc đi các con phố.

lúc đắp mặt nạ lá trầu không, da bạn sẽ đỏ ửng lên và bong, trắng dần đi. Chúng lấy đi lớp tế bào thô phân bì trên mặt, lớp nám sẽ bong dần, da sẽ trắng dần. Mình đắp sau một tháng thì sở hữu kết quả.



cách đắp mặt nạ lá trầu không như sau. Lá trầu không bánh tẻ mình xin nhà người quen về và rửa sạch, ninh kỹ. Sau Đó mình xay bằng máy xay sinh tố để tạo thành bột trầu không. Cứ thế, mình cho lá trầu đã xay này vào 1 loại lọ rồi để trong tủ lạnh dùng dần.

Hàng ngày mình lấy bột này đắp lên mặt. Và kết quả thu được sau một tháng khiến cho của mình như này:

1 tháng đầu đắp, 10 ngày trước tiên da đỏ lên, sau chậm triển khai da bong dần, dần dần trắng mịn, da mỏng đi đa dạng, vết nám, tàn hương mờ đi hầu hết.

không những thế, sau khi da trắng mịn, mình vẫn phải bền chí đắp 1 tuần 2 lần nữa.
tới nay, sau 3 tháng đắp, mình thấy da mình lại xấu trở lại. lúc này mình vẫn kiên trì làm lại và liên tục trong khoảng nửa tháng, da lại trắng lên.



kể tóm lại, chỉ cần kiên trì đắp mặt nạ thôi những mẹ ạ. nếu bị nám vùng nào, các mẹ đắp riêng chỗ nám vùng chậm triển khai. ko cần đắp cả mặt đâu. ít ra nó sẽ đẹp hơn khá phổ quát ví như cứ để nám tương tự ấy.

Bài viết xem thêm: trị nám tàn nhang

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
Top