Trị tàn nhang bằng rau diếp cá là một phương pháp làm đẹp làn da tại nhà được nhiều chị em yêu thích và sử dụng thường xuyên! Bài viết sau đây, chúng tôi xin chia sẻ cách trị tàn nhang bằng rau diếp cá, cam kết mang lại cho bạn một làn da mịn màng, khỏe mạnh và tràn đầy sức sống!

Công dụng trị tàn nhang bằng rau diếp cá

Rau diếp cá là một trong những loại rau có vị cay, tính lạnh, có mùi hơi tanh nên gọi là diếp cá. Loại rau này có khả năng giải độc, thanh nhiệt rất tốt nên thường được dùng trong việc chữa các loại bệnh như bệnh trĩ, mụn nhọt, đau mắt đỏ, phụ nữ khi kinh nguyệt không đều cũng có thể sử dụng rau diếp cá để điều trị.
3 cách trị tàn nhang bằng rau diếp cá hiệu quả
Ngoài công dụng chữa bệnh thì rau diếp cá còn có thể giúp cho các chị em chăm sóc da, đặc biệt là điều trị tàn nhang trên mặt rất hiệu quả, giúp bạn sở hữu một khuôn mặt láng mịn, hồng hào.

Cách trị tàn nhang bằng rau diếp cá đơn giản

Bạn chỉ cần xay một nắm rau diếp cá. Sau đó, rửa mặt thật sạch sử dụng rau diếp cá để lấy nước ép nguyên chất. Nếu cảm thấy khó uống, bạn cho thêm một chút đá hoặc thêm thìa đường. Mỗi một ngày uống 2 cốc 300ml vào buổi sáng và buổi tối bạn sẽ thấy tàn nhang giảm hẳn, mờ đi một cách hiệu quả nhất.

Cách trị tàn nhang bằng rau diếp cá và mật ong

Bạn chỉ cần chuẩn bị 1 nắm rau diếp cá và 2 thìa mật ong, sau đó bạn đem nghiền thật nhuyễn rồi lọc lấy nước, đem trộn đều nước này với 2 thìa mật ong rồi dùng hỗn hợp này bôi đều lên trên da. Nên kết hợp với massage theo hình con ốc và để khoảng 20p rồi rửa sạch mặt. Thực hiện cách trị tàn nhang trên mặt ngày 1 lần để cảm nhận vết tàn nhang da dần biến mất theo thời gian nhé!
3 cách trị tàn nhang bằng rau diếp cá hiệu quả
Trên đây là cách trị tàn nhang bằng rau diếp cá dành cho các chị em quan tâm. Để làn da luôn được mịn màng, săn chắc như ý, bạn cần thực hiện thường xuyên để có hiệu quả loại bỏ tàn nhang như ý!

Cách trị tàn nhang bằng rau diếp cá có triệt để?

Tuy nhiên cách trị tàn nhang bằng rau diếp cá có ưu điểm làm rất đơn giản, dễ thực hiện, tiết kiệm chi phí. Nhưng cách trị tàn nhang này chỉ có tác dụng với tàn nhang nhẹ hoặc tàn nhang mới xuất hiện, phải áp dụng trong thời gian dài cũng như không áp dụng cho hiệu quả trong trường hợp tàn nhang nặng hay tàn nhang lâu năm…
Vì vậy, để điều trị tàn nhang tận gốc hay nhanh chóng, không mất nhiều thời gian, bạn nên áp dụng phương pháp trị tàn nhang và trị nám da an toàn như công nghệ Laser hiện đại tại thẩm mỹ viện ngọc dung. Công nghệ này giúp loại bỏ triệt để tàn nhang nhé.

Các bài viết hay:

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
Top